Giỏ hàng

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán

Chính Sách Đổi Trả Hàng

  1. THÔNG TIN CHUNG

Vì đặc thù sản phẩm của Royal Sushi là món ăn tươi sống dùng ngay, không thể lưu giữ lâu, Royal Sushi chưa thể hỗ trợ Khách hàng đổi trả trong trường hợp Khách hàng đặt nhầm món, nhầm số lượng món, hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng sau khi nhận món. 

Khách hàng vui lòng hỗ trợ Royal Sushi trong việc cung cấp các hình ảnh, thông tin liên quan đến sản phẩm, đơn hàng và giao nhận.

  1. 1. Chính sách hỗ trợ

Khi phát sinh các sự cố bắt nguồn từ lỗi của Royal Sushi, ngoài các phương án đổi, trả, hoàn tiền thì Royal Sushi luôn có những giải pháp tốt hơn như tặng quà, tặng món, tặng voucher… Để đảm bảo Khách hàng luôn hạnh phúc, vui vẻ, hài lòng với quyết định mua hàng của mình

  1. 2. Chính sách trả hàng

Điều kiện đạt yêu cầu đổi trả:

  • Món ăn giao đến bị đổ vỡ, không nguyên vẹn.
  • Món ăn bị giao sai về số lượng, thông tin theo trên đơn hàng.
  • Món ăn giao đến có mùi lạ, lỗi chất lượng.
  • Phản ánh trong vòng 1 giờ sau khi nhận món.

Trong vòng 1 giờ sau khi nhận món, khách hàng vui lòng phản ánh ngay với Royal Sushi để được hỗ trợ giải quyết đổi trả, với điều kiện:

  • Món ăn còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
  • Vẫn còn hoá đơn, xác nhận đơn hàng đầy đủ.
  1. 3. Chính sách đổi hàng

Nếu đơn hàng bị thiếu hoặc bị lỗi một (vài) món, Royal Sushi sẽ tiến hành giao thêm món còn thiếu hoặc món bị lỗi. Nếu đơn hàng giao đến bị sai hoàn toàn, Royal Sushi xin phép giao lại ngay một đơn mới và thu hồi đơn sai về.

Chi phí phát sinh:

  • Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Royal Sushi, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm mà khách hàng đã yêu cầu.
  • Đối với một số trường hợp được Royal Sushi chấp nhận đổi trả do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ phải chi trả toàn bộ phí vận chuyển.
  1. 4. Chính sách hoàn tiền

Royal Sushi sẽ chủ động xin giao lại món ăn bị lỗi chất lượng, hoặc giao lại ngay phần còn thiếu/phần bị sai so với đơn hàng. Tuy nhiên nếu khách hàng muốn yêu cầu hoàn tiền, Royal Sushi vẫn hỗ trợ hoàn tiền như sau:

  1.  
  2. A. Trường hợp giao sai/ giao thiếu món

Hoàn giá trị phần còn thiếu hoặc giá trị chênh lệch giữa phần sai và phần đúng cho khách.

  1.  
  2. B. Trường hợp món bị lỗi chất lượng

Chấp nhận hoàn tiền sau khi kiểm tra với các bộ phận và xác nhận lỗi thuộc về Royal Sushi.

  • Phương thức hoàn tiền: Chuyển khoản
  • Thời gian xử lý: Royal Sushi sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 72 giờ làm việc.

Đa Dạng

Hải Sản Tươi Ngon Từ 10 Quốc Gia

Giao Nhanh 2H

Giao Hàng Nhanh Đóng Gói Chuẩn

+ 10

năm kinh nghiêm

Thêm vào giỏ hàng thành công!